วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิธีรับประทานคลอโรฟิลด์บริสุทธิ์

                                     วิธีรับประทานคลอโรฟิลด์ที่ถูกต้อง

     การดื่มคลอโรฟิลล์ควรปฏิบัติอย่างไร
     โรคแต่ละโรคจะมีลักษณะการใช้ฟื้นฟูที่แตกต่างกัน ควรจะได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และใช้ในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเท่านั้น แต่จะกล่าวถึงการติดตามผลได้ปรากฎจากผู้ที่เคยเจ็บป่วยและได้ดื่มคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % จากบ้านสมุนไพร แล้ว สามารถฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาแข็งแรงจนเป็นปกติ 
      โดยปกติแล้ว : การดื่มโดยทั่วไป ใช้คลอโรฟิลล์ บริสุทธ์ 100 % แบบละลายน้ำได้( water soluble chlororhyll) ปริมาณ 10 ซีซี ผสมน้ำสะอาด1.5 ลิตร และใช้ดื่มแทนน้ำในแต่วัน 

        การใช้คลอโรฟิลล์ บริสุทธิ์ 100 % เพื่อเป็นแก้ปัญหาโรคได้หรือไม?
      คลอโรฟิลล์ที่ทางบ้านสมุนไพรนำเข้ามา อยู่ในรูปผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นยารักษาโรค เนื่องจากถ้านำเข้ามาเพื่อเป็นยารักษาโรคจะมีราคาค่อนข้างแพงมากทำให้คนทั่วไปไม่สามารถใช้บริโภคได้
      จุดประสงค์ การใช้คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ก็เพื่อทดแทนการบริโภคสารอาหารจากพืชผัก เนื่องจากปัจจุบันคนไทยรับประทานพืชผักไม่เพียงพอแก่ความต้องการของร่างกาย รวมทั้งการสั่งสมสารเคมีประเภทต่างๆ ไว้เป็นจำนวนมาก สารสกัดจากต้นอัลฟัลฟ่าในรูปของคลอโรฟิลล์บริสุทธิ์100 % จึงถูกนำมาใช้ทดแทนการขาดการบริโภคสารอาหารที่มีคุณค่าดังกล่าว การใช้คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % คือ สารบริสุทธิ์แบบมีชีวิตจากธรรมชาติจึงเป็นทางเลือกเพื่อทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างพอเหมาะอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ในปัจจุบันยังไม่มี่ตัวยาใดๆ ที่สามารถเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ การใช้โภชนาการจึงเป็นหนทางที่ถูกเลือกดังนั้นการใช้สารอาหารจากธรรมชาติเพื่อเป็นยาจึงถูกนำมาใช้ ซึ่งตรงกับหลักปรัชญาของ ศาสตราจารย์ เอห์เรต ที่ว่า “ธรรมชาติอย่างเดียวเท่านั้น ที่เป็นผู้เยียวยารักษาโรคได้” “จงใช้อาหารเป็นยา อย่าใช้ยาเป็นอาหาร
      ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100% บริษัท บ้านสมุนไพรชัยมงคล จำกัด กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในการป้องกันโรคต่างๆ

ดูข้อมูลที่ http://chlorophyllkhunpha.blogspot.com
 สนใจทำธุรกิจ ติดต่อสั่งซื่อที่ คุณ กฤติมา ชาญฤทธิรงค์(ฟ้า)
                 โทร. 0852247722 , 081-7505578
                    ID Line  : 0817505578
                อีเมล์  kn.kittima@hotmail.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น