วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100% "chlorophyll" (บริษัท บ้านสมุนไพรชัยมงคล จำกัด)

          บริษัท บ้านสมุนไพรชัยมงคล จำกัดดำเนินการเป็นธุรกิจ"ขายตรง" ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ 100 % ในรูป"ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร" จาก "บริษัท ดี ซูซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล อินเตอร์คอร์ปอเรชั่น" โดยคลอโรฟิลล์ของ"ดีซูซ่า" ได้รับการยอมรับว่าเป็น"คลอโรฟิลล์"ชนิดละลายน้ำได้ ("WATER SOLUBLE") มีอย. รับรองถูกต้อง (อย.เลขที่ "21-4-00449-1-0001") ปลอดภัย เป็นคลอโรฟิลล์ที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีการจำหน่ายในท้องตลาดปัจจุบัน และเป็นบริษัทเดียวที่ได้รับหนังสือรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาในเงื่อนไขความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์

           
"คลอโรฟิลล์ บริสุทธิ์ 100 % "ไม่ใช่ยารักษาโรค แต่เป็นสารอาหารใช้เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีคุณค่า เพื่อให้ระบบเลือดสะอาดบริสุทธิ์มีประสิทธิภาพ ช่วยต่อต้านสารพิษที่มีมากขึ้นในอาหารยุคปัจจุบัน ซึ่งเมื่อร่างกายได้รับสารอาหารที่ถูกต้อง จึงทำให้ร่างกายแข็งแรง ดังนั้นนักวิทยาศาสตร์ จึงค้นคว้าเพื่อหาสารอาหารทดแทน จากทั่วโลก เพื่อทดสอบหาคุณค่าทางอาหาร ในการวิจัยเพื่อค้นคว้าหาพืชอาหารในฝันที่อุดมด้วยโภชนาการ ได้มีการวิเคราะห์พืชอาหารแทบทุกชนิดมากกว่า 6,000 ชนิด ซึ่งมีทั้งถั่ว ผัก และหญ้าและพืชสมุนไพรต่างๆ จากเมล็ด ใบ ต้น ของพืชเหล่านั้น ในที่สุดก็ค้นพบ"คลอโรฟิลล์จากอัลฟัลฟ่า"นั้นคืออาหารในฝัน อัลฟัลฟ่าคือพืชตะกูลถั่ว ซึ่งขึ้นในแถบทะเลทรายเมื่อ 2,000 ปีก่อนคริสตกาล และนำมาใช้เป็นสมุนไพร เพื่อเพิ่มความแข็งแรงแก่ร่างกาย "อัลฟัลฟ่า"เป็นพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหาร และมีคลอโรฟิลล์สูง เป็นพืชที่ให้เอสโตรเจนธรรมชาติ รวมไปถึงเอม์ไซด์ 8 ชนิด คือ "ไลเปส" (Lipase) ,"อมีเลส" (Amylase) , "โคกูเลส" (Coagulase) , "อีมัลชิน" (Emulsin) , "อินเวอเทส" (Invertase) ," โปรตีส" (Protese)ที่สามารถต่อต้านสารพิษต่างๆ ได้ดีกว่าพืชชนิดอื่นๆ
        การบริโภคผักผลไม้สดเป็นอาหารหลักจึงจำเป็นอย่างมากในปัจจุบัน แต่ในปัจจุบัน เป็นการยากที่จะหลีกเหลี่ยงสารอาหารที่เป็นพิษ เนื่องจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปล้วนประกอบไปด้วย การปลูกพืชที่ใช้สารเคมี ใช้ย่าแมลง การปลูกเพื่อการค้า และการเลี้ยงสัตว์ที่ผิดธรรมชาติ เลี้ยงเพื่อการพาณิชย์ ทำให้เกิดสารการสะสมของสารพิษเข้าไปในร่างกายโดยไม่รู้ตัว ตัวอย่างเช่น วัวเลี้ยงด้วยสารดีอีเอส (DES) ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง (ยาปฏิชีวนะ) ,หมูเลี้ยงด้วย เลนดอน ซัลบูทามอล (ยาปฏิชีวนะ) , ไก่เลี้ยงด้วยฮอร์โมนฝังหัวไก่ เนื่องจากปัจจุบันการเลี้ยงเป็นการเลี้ยงในเชิงพาณิชย์ ไม่ได้เลี้ยงตามธรรมชาติเหมือนในอดีต ถ้าเกษตรกรรายใด เลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติโดยไม่ใช้สารเคมีใดๆ ก็จะทำให้เอเย่นต์ไม่รับซื้อ เนื่องจากเนื้อไม่แดงชัดเหมือนสัตว์ที่เลี้ยงด้วยสารเคมี รวมทั้งการใช้ยาฆ่าแมลงในผัก ซึ่งจะสะสมเป็นอันตรายต่อผู้บริโภคโดยไม่รู้ตัวเนื่องจากผักและผลไม้ จะขายได้ราคาไม่ดีหากมีแมลงกัดกินพืชผล เกษตรกรบางรายจึงนิยมฉีดยาฆ่าแมลง และขายในช่วงที่ไม่ครบระยะกำหนดของตัวยานั้นๆ
       เนื่องจากในปัจจุบันเป็นการยากที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภค จากการบริโภคเนื้อสัตว์ที่เลี้ยงผิดธรรมชาติรวมถึงการได้รับยาฆ่าแมลงจากพืช ผัก มาบริโภคพืชผักผลไม้สดปลอดสารพิษ วันละ 1-2 กิโลกรัมได้ ดังนั้นการผลิตพลังงานสีเขียวจากอัลฟัลฟ่า จึงเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งในปัจจุบันที่สามารถทำให้ร่างกายรับสารอาหารที่ มีคุณค่าเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง ต่อต้านความเจ็บป่วยและมีชีวิตที่ยืนยาวได้ เมื่อเป็นเช่นนี้ คลอโรฟิลล์บริสุทธิ์ที่ได้จากพืชผัก ที่ใช้เป็นเสริมอาหารบำรุงร่างกายในปัจจุบันจะสมควรเลื่อนชั้นเป็น อาหารอายุวัฒนะได้หรือไม่นี้ ผู้ใช้คลอโรฟิลล์จะเป็นผู้ให้คำตอบได้เอง
       สนใจทำธุรกิจ ติดต่อสั่งซื่อที่ คุณ กฤติมา ชาญฤทธิรงค์(ฟ้า)
                 โทร. 0852247722 , 081-7505578
                    ID Line  : 0817505578
                อีเมล์  kn.kittima@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น